Học lập trình

Vài dòng tâm sự về "Kiếm tiền trên mạng"!

Vài dòng tâm sự về "Kiếm tiền trên mạng"! - Chào các bạn, những người còn đang sinh viên trên ghế nhà trường hay những người đã bước qua con đường học tập. Mình đây hiện tại đang là sinh viên năm nhất chuẩn bị sang năm 2 của 1 học viện Công nghệ thông tin, học đến bây giờ thì mình cũng có đủ kiến thức để làm ra 1 trang web hoàn chỉnh. Từ lúc nào đó mình chợt nghe được hay nói chính xác là đọc được bài viết về "kiếm tiền trên mạng" thế là mình lao đầu vào tìm hiểu và bạn biết thế nào ko?

Vài dòng tâm sự về "Kiếm tiền trên mạng"

=> Mình toàn gặp những trang Scam
Lần đầu là mình vào trang TwodollarClick, á đù, 1 quảng cáo mình click được hẳn 2$ cơ mà. thế là cắm đầu cắm cổ vào click rồi click trong hơn 1 tháng trời. Đến ngày "lĩnh lương" mình hồi hộp lắm nhưng cũng vui vui vì công sức sắp được đền đáp rồi.
Nhưng rồi sao......
1 ngày................2,3.................1 tuần ngồi "mòn mỏi" đợi tiền về nhưng chẳng thấy đâu cả. Lúc đấy bực lắm vì biết mình bị lừa rồi nhưng chẳng dám nói với ai, giờ ngồi nghĩ lại mới viết đấy, như nhật ký luôn!
Rồi từ đó mình nghĩ là kiếm tiền trên mạng chỉ là trò vớ vẩn hư cấu (Nhưng vẫn thèm lắm :))) ).

Vài dòng tâm sự về "Kiếm tiền trên mạng"!

Lần thứ 2 của cuộc đời :((
Lần này mình quyết định tìm hiểu kỹ hơn 1 tý về cái trò "Kiếm tiền online trên mạng" này. PTC nghe quá quen thuộc rồi đúng không các bạn, mình tìm hiễu kỹ hơn, xem các hình thức này làm những gì, có lấy tiền được không và lấy tiền bằng hình thức nào, xem các bằng chứng nhận tiền từ các thành viên khác.
Bây giờ thấy tự tin lắm đăng ký luôn neobux.com và cầy chay :)). Ngồi click luôn 7-8 cái quảng cáo thấy $ nó tăng tăng thích lắm các bạn ạ, nhưng rồi đến ngày 2 ngày 3, khoảng 1 tuần liền mình thấy chẳng sao nổi 1$ cả mà sao thấy bọn khác tiền trên mạng nó cứ thấy về túi ấm ấm ấy!
Ra là thế này, bọn nó đầu tư rồi thuê ref các kiểu con đà điểu nên tiền nhiều lắm, mình thì đơn thân độc mã thế này thì bao h mới có tiền đây.

==> NẢN.

Vài dòng tâm sự về "Kiếm tiền trên mạng"!

Nói cho các bạn biết mình còn đăng ký nhiều trang kiếm tiền trên mạng PTC, PTU rất nổi tiếng trên thế giới nhưng đều chán hết vì chỉ kiếm được mấy đồng bé tẹo à!

Nói thật là mình thất vọng và nản từ hồi đấy đến giờ đây này, ngồi dạo qua các trang mạng thấy các tiền bối như Danny Nguyen bên kiemtientrenmangaz.com hay bác admin trang kiemtientrenmang.org rồi đến cả thằng bạn nó kiếm tiền bằng wap game ứng dụng trên Android IOS cứ mấy triệu 1 tháng lận mà an ủi mình. 

Mấy tuần nay sốc lại tinh thần rồi làm tạm cái blog này để có gì quan trọng trong cuộc đời còn lên viết bài chém gió nhỡ đâu đăng ký được Google Adsense mà nội dung Blog mình tốt thì cũng được tiền chứ chẳng đùa các bạn nhỉ?
Tóm lại tình trạng chung của các bạn mới tìm hiểu về MMO - Kiếm tiền trên mạng online là thế này :)) :

giai đoạn 1 : thường không biết gì , nên khá tò mò tìm tòi khám phá , khá hào hứng , thích thú say mê

giai đoạn 2 :thường biết đôi chút nhưng nói chung chưa biết gì , kiếm ít tiền hay thối chí nản lòng

giai đoạn 3 : thất bại và thất vọng chán nản

giai đoạn 4 : từ bỏ

giai đoạn 5 : chỉ biết quan sát người khác kiếm tiền thôi

Có ai như trên không? Các bạn cứ Cmt thoải mái nhé, chém gió loạn lên cũng được, các newbie như mình cứ nói chuyện thoải mái lên biết đâu kiếm được cao nhân thì giàu lây, kéc kéc!

Gà mờ học MMO

3 nhận xét trong bài "Vài dòng tâm sự về "Kiếm tiền trên mạng"!"

  1. Bạn còn trẻ
    Còn rất nhiều cơ hội dành cho bạn !
    Chúc bạn thành công !

    ReplyDelete
  2. Bạn đúng là một người ảo tưởng sức mạnh, giống y như bọn it ảo tưởng sức mạnh mà mình thấy. Suy nghĩ việc kiếm tiền trên mạng như vậy thì quá ư là trẻ trâu. Mình khuyên bạn nên xem xét lại thực lực của mình trước đã, rằng bạn có thật sự "làm được một trang web" không? Năm nhất thì học cái đéo gì. Bạn biết rõ về các thẻ html không? các thuộc tính của css không? JavaScript thì có thể không cần, quan trọng là bạn có biết lập trình hướng đối tượng bằng php không? cái đó mới là cốt lõi đó. mà cho dù bạn biết hết những thứ đó rồi thì cũng không làm được trang web đâu. Bạn nghĩ cái blogspot này là bạn đã làm ra trang web à? thật nực cười. Những thứ mà bạn tham gia ấy, chỉ có bọn ngu mới tin và làm theo thôi. Không có cả cái tên miền cấp cao mà đòi nói chuyện kiếm tiền trên mạng. mình nói cho bạn biết, kiếm tiền trên mạng là có thật nhưng rất khó chứ không phải cứ click chuột là ra tiền đâu, chỉ có bọn ngu mới làm. Bạn nên xem xét lại mình và bớt ảo tưởng đi.

    ReplyDelete