Học lập trình

10 Slideshow miễn phí đẹp nhất cho Joomla - Top 10 Free Slideshow Joomla

Hôm nay, Thuthuat12h xin giới thiệu đến các bạn top 10 extension dùng làm slideshow miễn phí và có phí được dùng phổ biến nhất cho Joomla hiện nay. Sau đây là danh sách các Slideshow này.

1.Unite Revolution Responsive Slider 

Unite Revolution Responsive Slider  
Unite Revolution Responsive Slider là một extension tuyệt vời, nó chứa tất cả các các chức năng bạn cần cho các dự án của mình từ responsive đến các tùy chỉnh thông minh. Module này đươc phát triển bởi Themepunch và đây là một extension trả phí.

2. RokSprocket
RocketSpoekt

RokSprocket là một trong những extension tốt nhất được thiết kế cho người dùng có thể tương tác và hiệu chỉnh nội dung trên slideshow một cách tức thời. Sự mạnh mẻ và tinh tế của RokSprocket được thể hiện thông qua các chức năng được tích hợp vào trong module này. RokSprocket được phát triển bởi nhóm RocketTheme và RokSprocket là một extension hoàn toàn miễn cho người dùng.

3. Image Show
 Image-show
Image Show là một extension có thể làm mê say bất kỳ người dùng nào ghé thăm website của bạn. Image Show rất dễ cài đặt, hình ảnh được lấy lên từ các biến do người dùng tự định nghĩa trong phần cấu hình của module. Module này được phát triển bởi Gavickpro và bạn có thể tải về miễn phí module này.

4. Parallax Slider
Paralax-SLider

Parallax Slider là một module hỗ trợ Responsive giúp nội dung hiện thị tốt hơn trên các thiết bị di động. Module này là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những website có lượng người dùng lớn từ các thiết bị mobile và bạn có thể tải miễn phí module này tại địa chỉ bên dưới.

5. Widgetkit
widgetkit
Widgetkit là một exntion được phát triển bởi hãng Yootheme. Với extension này bạn có thể tạo một sildeshow ảnh với các hiệu ứng chuyển ảnh và slideshow rất dễ dàng và nhanh chóng. 

6.Unite Nivo Slider
Nivo
Unite Nivo Slider là một trong những module tốt nhất dùng cho Joomla nó bao gồm module và 1 component để tạo được sự linh hoat tối đa cho nhu cầu sử dụng của người dùng, và nó có tất cả các chức năng của Nivo Slider js plugin bạn có thể linh hoạt tùy chỉnh. Nivo Slider có 2 phiên bản cho bạn chọn lựa miễn phí và thu phí.

7. SP Smart Slider
Sp-smart-slider
SP Smart Slider là một sildeshow bao gồm nội dung và hình ảnh. Đây là một extension cool nhất . Bạn có thể tải nó hoàn toàn miễn phí tại JoomShaper

 8. DJ-ImageSlider
phoca thumb l 1-full-size-image

DJ-ImageSlider là một module miễn phí và hỗ trợ Responsive. Module này cho phép bạn hiện thị các slide với tiêu đề và mô tả ngắn trên slide, có thể link tới bất kỳ nội dung bài viết nào bạn muốn và bạn có thể tùy chỉnh hiện thị theo dòng hoặc theo cột.

9. Smart Slider 2
smartslider2
Smart Slider 2 là một responsive module hỗ trợ bạn 4 kiểu slide để cho bạn có thể lựa chọn. Đây là một module có thu phí.

10. Slideshow CK
slideshow-ck
Slideshow CK là một extension hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể hiện thị hình ảnh, video và có thể link đến 1 nội dung bài viết bất kỳ trong trang. Ngoài ra, trong phần cấu hình bạn chỉ cần Move và Drag các hình ảnh khi upload.

0 nhận xét trong bài "10 Slideshow miễn phí đẹp nhất cho Joomla - Top 10 Free Slideshow Joomla"

Post a Comment