Học lập trình

Tổng hợp 10 Website trao đổi Traffic (Boot Traffic) tốt nhất 2015

Boot traffic cho website bằng autosurf exchange thông qua các trang web trao đổi exchange nhìn thì có vẻ xấu nhưng chả có gì là tuyệt đối cả, nếu bạn biết dung hòa điều đó và không lạm dụng thì site bạn chắc chắn sẻ ngày đi lên. 

Tổng hợp 10 Website trao đổi Traffic (Boot Traffic) tốt nhất 2015

Những website boot traffic tốt nhất 2015

Thực lòng mà nói thì nếu một trang web thông thường boot traffic bằng các trang web trao đổi traffic thì chả có nhiều ý nghĩa nhưng nếu website của bạn có đặt quảng cáo PTP thì việc boot traffic có lẽ ngon lành đấy chứ. Hãy thử qua các website autosurf exchange dưới đây thử thế nào nhé! 

1. Hitleap Ôi thằng này quá đình đám rồi chắc nhiều người biết, đây là trang web hỗ trợ trao đổi traffic khá hiệu quả, bạn có thể tải về phần mềm do trang này cung cấp và boot từ windows sẻ tăng Traffic Exchange Ratio lên 700%.

2. Alexa Boostup Là một trang web với giao diện thân thiện nhất mình từng thấy, bảo mật tốt, trao đổi traffic hiệu quả, chống cheat tốt... 

3. Homepage.Exchange Đây cũng là một trang web hỗ trợ tăng traffic tốt mà bạn nên thử qua, trang web hỗ trợ trao đổi khá nhanh và được cộng điểm thưởng và $ nếu thành viên boot site hằng ngày.

Top 10 website boot traffic tốt nhất 2015

4. Maxxhits Là web site tôi khá ưu thích về giao diện vì cực thân thiện cho người dùng, chế độ trao đổi thông mình mà bạn nên thử qua một lần chắc chắn sẻ nhớ mãi về nó. 

5. Viewraise Vâng, thực tình mà nói có thể đây là website trao đổi traffic, boot view video... mà tôi cực yêu thích vì sự thân thiện, từ a-z...

6. 10khits 10khits vừa mới thay đổi giao diện khá thân thiện cho người sử dụng, an toàn khi chơi adsense, kèm tính năng boot traffic bằng app nên cứ có VPS mà treo thì tuyệt vời không sợ bị log ra. 

7. Otohits Site này giao diện khá hài hòa và thân thiện, kèm theo đó chất lượng cũng khá tố, bạn hãy thử và cảm nhận 
Top 10 website boot traffic tốt nhất 2015


8. 247autohits Thằng này ra đời từ 2006, hơn 300 members online và hơn 700 ngàn website được boots. 

9. Autosurf.com.au Thằng này giao diện site khá đơn giản, dễ điều hướng cho người dùng. Giao diện surf nhẹ, đơn giản. 

10. Alexasurf Giao diện site tuy hơi khó nhìn nhưng được cái chất lượng hơn hết...

New...Updated

11. Twistrix Đây là site mới giúp bạn có thể GEO Targeting đúng mục tiêu bạn cần hiệu quả, tùy chỉnh nhiều thứ mà nhiều website khác k thể có được. 

Một số trang web hỗ trợ surf ở Việt Nam như: autosurf.vn hoặc www.autohits.vn...Ngoài ra còn một số site khác nhưng mức dộ uy tín và chất lượng không tốt lắm nên mình k public ra đây. 

Nếu bạn có biết site trao đổi traffic nào chất lượng hơn có thể comment chia sẻ ở phần bình luận. 

Một số kinh nghiệm cho các bạn chơi boot traffic chơi CPM hay Popup....là hãy đầu tư 1 vài con VPS để có thể boot 24/24 (Vì VPS hiểu đơn giản là cái máy tính ảo trên mạng nó chạy và kết nối mạng 24/24 nên sẻ rất hiệu quả để mình boot traffic). Nếu đã có VPS bạn có thể boot traffic bằng SSH, hoặc Jingling...Nếu bạn cần thêm thông tin các hình thức chơi có thể liên hệ với tôi để hiểu rõ hơn.

10 nhận xét trong bài "Tổng hợp 10 Website trao đổi Traffic (Boot Traffic) tốt nhất 2015"