Học lập trình

Template Blogspot Wap Game và ứng dụng chuẩn SEO 2015

Template Blogspot Wapsite tải game và ứng dụng chuẩn SEO 2015 - Bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 template blogspot wapsite rất thích hợp làm trang tải game, ứng dụng cho Android và IOS.

Template Blogspot Wapsite 1

Đây là một template wapsite thiết kế với màu sắc xanh dương hài hòa, đẹp mắt, có thể sử dụng làm trang tải ứng dụng, game, hay bất cứ chủ đề gì mà bạn thích. Chúng tôi đã sử dụng nó để cho trang xổ số trong demo bên dưới đây.

Template Blogspot Wap Game và ứng dụng chuẩn SEO 2015


Template Blogspot Wapsite 2

Mẫu thứ hai mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn được thiết kế rất độc đáo và thú vị. Trang Demo được chúng tôi lấy cho chủ đề tin nhắn tình yêu hay nhất. Tuy nhiên mẫu này dùng cho việc chia sẻ các ứng dụng, game thì thật là tuyệt vời.

Template Blogspot Wap Game và ứng dụng chuẩn SEO 2015

Template Blogspot Wapsite 3

Mẫu cuối cùng được thiết kế với giao diện màu cam nổi bật, cùng Menu rất tiện lợi. Phần bố cục cũng hỗ trợ nhiều widget để bạn đưa tới người đọc nhiều nội dung hấp dẫn hơn. Cùng trải nghiệm Demo bên dưới nhé!

3 Template Blogspot Wapsite làm trang tải game, ứng dụng

Download | Demo

Bạn cảm thấy 3 template blogspot wapsite này phù hợp với mục đích của mình chứ?
Hi vọng các bạn đã, đang và sẽ luôn ủng hộ Blog Chia sẻ template blogspot Thuthuat12h của chúng tôi!



3 nhận xét trong bài "Template Blogspot Wap Game và ứng dụng chuẩn SEO 2015"

  1. Download phiên bản CH Play Moi Nhat trên trang chủ cua hang google play cực hấp dẫn kèm theo phiên bản Tải appvn miễn phí

    ReplyDelete
  2. Template blog bbit.vn re design. https://nonton-anime-subtitle-indonesia.blogspot.com/

    ReplyDelete